top of page
  • Ảnh của tác giảThe Companion Youra

Chữa lành những ký ức đau buồn

“Hãy chữa lành vết thương của bạn với thế giới bên ngoài, thế giới bên ngoài chính là một tấm gương phản chiếu những gì xảy ra bên trong bạn".



Vì nó là một "tấm gương", nên nó thực sự không cò quyền lực đối với bạn, nó chỉ có quyền lực khi nào bạn còn cho phép nó được thể hiện sức mạnh lên bạn.


Thế giới bên ngoài phản ánh cho bạn những gì bạn có ở bên trong mình để bạn có thể nhận thấy và chữa lành, học hỏi và phát triển.


Khi bạn thực sự hiểu nguyên tắc này, bạn có thể coi tất cả những trải nghiệm đau đớn trong quá khứ là những kinh nghiệm học hỏi góp phần vào sự trưởng thành của tâm hồn bạn.

Bạn sẽ nhận ra rằng không có gì trên đời có thể thực sự làm tổn thương bạn. Đây là cách bạn lấy lại sức mạnh của mình và học cách chữa lành những ký ức đau buồn trong quá khứ.


Tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của chúng ta đều đang dạy một điều gì đó về bản thân chúng ta. Cho dù điều đó có thể khó chịu, đó là cơ hội để chúng ta học hỏi và trưởng thành.


Không có lý do gì để tiếp tục mang trong lòng bất kỳ vết thương nào khi bạn nhận ra rằng tất cả những trải nghiệm đau đớn đều là kinh nghiệm học hỏi và chúng thực sự phục vụ lợi ích cao cả và tốt đẹp hơn của bạn.


Cho rằng thế giới là tấm gương phản chiếu những gì xảy ra bên trong của chúng ta, chúng ta sẽ hướng sự chú ý của chúng ta vào bên trong khi chúng ta đối mặt với những vấn đề khó khăn, để chúng ta thực sự có thể học hỏi và trưởng thành từ trải nghiệm.


Ví dụ: Một phụ nữ đã bỏ ra rất nhiều tiền để tham gia vào công ty đa cấp của một người bạn. Nhưng nó hóa ra là một kế hoạch “chiêu mộ” theo mô hình kim tự pháp bất hợp pháp và người phụ nữ ấy đã mất rất nhiều tiền. Cô cảm thấy bị tổn thương rất nhiều bởi trải nghiệm này và cảm thấy tức giận không chỉ đối với bạn của mình mà còn đối với thế giới xung quanh nói chung.


Tuy nhiên, nếu cô ấy nhận ra rằng thế giới là tấm gương phản chiếu những gì xảy ra bên trong của mình, cô ấy sẽ có thể tận dụng cơ hội này để tìm hiểu điều gì đó về bản thân.


Thay vì tạo ra những cảm giác tiêu cực, cô ấy có thể xem xét trải nghiệm đó phản ánh niềm tin hoặc nỗi đau như thế nào bên trong cô ấy. Cô ấy có thể kiểm tra xem liệu mình có hạt giống của sự lừa dối chính mình theo cách này hay cách khác hay không. Cô ấy có thể chất vấn bản thân “Vì sao mình lại tin vào những lời mời gọi đó? Những lời mời đó đã kích hoạt hạt giống của lòng tham nào bên trong mình?”. Bên cạnh đó, cô ấy cũng có thể kiểm tra niềm tin của mình về các mối quan hệ giữa con người với nhau.


Có lẽ sau chuyện đó cô ấy có thể chọn cảnh giác với con người hơn và nghĩ rằng mọi người không thể tin cậy được. Hoặc cô ấy có thể chọn học hỏi và xem như toàn bộ trải nghiệm này là một cách để cô trút hết nợ nghiệp.


Khi tham gia vào việc tự chất vấn nội tâm bên trong, cô ấy sẽ có thể tạo ra một sự phát triển tinh thần to lớn mà cô ấy sẽ không thể đạt được nếu không có trải nghiệm đau đớn này.


Với kiến ​​thức này, cô ấy không chỉ có thể làm hòa với sự kiện này và chữa lành nỗi đau, mà còn sử dụng trải nghiệm đau đớn này như một cơ hội để đạt được sự soi sáng về tâm linh.


Thế giới bên ngoài không thể làm tổn thương bạn!

Từ quan điểm của linh hồn, thế giới bên ngoài là một ảo ảnh được tạo ra cho sự phát triển của chúng ta. Chính vì vậy, phản ứng của chúng ta mới là quan trọng. Nhận thức của chúng ta mới thật sự là vấn đề.


Hãy nhớ rằng: thế giới bên ngoài không thể làm tổn thương bạn. Thế giới bên ngoài không có quyền lực thực sự đối với bạn. Đã đến lúc lấy lại quyền lực của bạn!


Cảm ơn bạn đã ghé qua, chúc bạn nhiều niềm vui và bình an!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page