top of page
  • Ảnh của tác giảThe Companion Youra

[Thực hành Tâm Linh] Phần Tối trong mỗi người (P1)

Nếu một người có bản năng sở hữu rất cao, đi đến cực đại của nó. Khoảnh khắc họ nhận ra: "Thứ duy nhất ta thực sự sở hữu là giây phút này. Giây trước đã chết & giây sau thì chưa tới, hóa ra ta chẳng có gì trong tay. Và bởi ta có bản năng sở hữu rất mạnh, nên ta sẽ nắm thật chặt thứ duy nhất ta thực-sự có - Bây Giờ."


Mình đã luôn thích những câu hỏi gây shock. Một câu hỏi đúng, làm thay đổi góc nhìn, biến đổi một người & giải phóng nguồn năng lượng lớn lao. Thay vì "Chúng ta nên làm gì để cải thiện phần tối". Mình thích câu: "Làm thế nào để SỬ DỤNG đúng tiềm năng của phần tối?".


Danh sách những thứ chúng ta không thích ở bản thân: yếu đuối, hèn nhát, vật chất, sở hữu, giận dữ, hận thù, mất kiểm soát, sợ hãi, tính toán, ghen tỵ, nạn nhân, tự ti, kiêu ngạo,... Thay vì ghét bỏ hay chấp nhận, hiểu ra mục đích & cách sử dụng chúng cho quá trình phát triển bản thân thì khó khăn hơn & thú vị hơn.


Nó KHÁC với nỗ lực cải thiện ưu nhược điểm trong tính cách / cái tôi! Nó là sự nâng cấp thực sự cả phần sáng & phần tối trong một con người. Bởi nỗ lực cải thiện bắt đầu bằng ý niệm - phần tối là xấu, phần sáng là chưa đủ tốt. Quá trình đó sẽ tiếp tục tạo ra sự mất cân bằng, tách biệt & không thể hợp nhất.Ngược lại, con đường học hiểu mục đích của mọi sáng tạo trong nhân cách / cái tôi của mình; tạo nên sự hài hòa, sáng tối giúp đỡ nhau cùng phát triển thay vì kì thị nhau.




Đến giờ mình vẫn luôn tò mò & sẵng sàng ngã ngửa! Vẫn tiếp tục tìm câu trả lời cho mỗi phần tối trong mình, mỗi phần tối của Querent (người xem). Bởi kịch bản linh hồn khác nhau, cách sử dụng cũng khác nhau. Phải là một nguồn năng lượng sáng tạo khổng lồ như thế nào để làm được điều ấy? Thế giới có 8 tỷ người & chẳng ai có câu trả lời giống ai. Cái biết của ta thật nhỏ bé. Biểu tượng cây sự sống Tree of life có một ẩn dụ rất hay: Gốc rễ càng cắm sâu vào bóng tối bao nhiêu, thân cây càng vươn lên mạnh mẽ trong ánh sáng bấy nhiêu. Càng sáng thì càng tối, càng tối thì càng sáng, đó là vòng vô cực của linh hồn.

Và bài sau sẽ viết về vòng vô cực của linh hồn.


From: Trang Duyên tarot reader & mentor


Nhà Youra cảm ơn bạn đã ghé qua! Chúc bạn nhiều niềm vui và bình an!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page