top of page
  • Ảnh của tác giảThe Companion Youra

[Tri thức Tâm Linh] Ai cũng nên nhớ lại tiền kiếp - hậu kiếp?

Vài năm gần đây, thôi miên hồi quy tiền kiếp hay trực tiến hậu kiếp đã trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, nhiều khóa học offline & online cấp chứng chỉ hồi quy lượng tử - cái tên nghe rất oách. Hiệu quả của ngành khoa học tâm linh này đã được minh chứng qua rất nhiều câu chuyện vi diệu có thật hơn 100 năm nay. Nhưng mình ít thấy có ai nói về giới hạn của công cụ này.


Bởi các câu chuyện quá vi diệu, người chưa đi thôi miên thì nghĩ chỉ cần nằm xuống, thôi miên, thì sẽ hồi quy. Các chứng bệnh tâm lý, sinh lý, những câu hỏi thắc mắc về bản thân sẽ được giải như giải toán ngay.


Người chưa học thì nghĩ, có bằng cấp rồi qua thời gian tích lũy kinh nghiệm, thôi miên ai cũng nên thành công cả.


Hông~.


Ảnh: Men in black 4

Khi tìm đến thôi miên hoặc tarot hoặc bói toán,... với mục đích xem tiền kiếp, hậu kiếp; thường Q (người hỏi) và cả nhiều người xem; sẽ mong nhận được câu chuyện hoành tá tràng, logic & chi tiết như một bộ phim bom tấn. Mong ước đó không sai, nhưng thiếu một chút cốt lõi: "ĐÓ là liệu việc biết câu chuyện có cần cho Q không?".

Biết đâu quên mới là món quà, chứ không phải nhớ!?


Mỗi công cụ tâm linh đến Trái Đất; dù là tarot, bài tây, yoga, tử vi, địa lý phong thuỷ, lenormand, thôi miên trị liệu,… đều có giới hạn. Chúng hoạt động dưới các nguyên lý của Luật vũ trụ, của kịch bản phát triển linh hồn, dưới bàn tay sáng tạo của Nghiệp. Bởi vậy, nên mỗi sáng tạo đều có lý do riêng để sinh ra, bất chấp niềm tin của con người về tốt xấu đúng sai.Tương tự, nhớ ra tiền kiếp hậu kiếp hay không là tùy vào quá trình phát triển linh hồn của người đó có cần điều ấy hay không? Những chi tiết cần nhớ, khi nào cần nhớ, nhớ để làm gì,… liên kết với nhau chặt chẽ để mỗi người có một trải nghiệm phù hợp vào đúng thời điểm.Làm mình nhớ đoạn cao trào trong Man in Black 4: "Sự thật về cách vận hành của vũ trụ - là luôn có cách dẫn cô đến Đúng nơi, vào Đúng khoảnh khắc mà cô cần có mặt."Bởi vậy, sẽ có lúc bạn không nhận được câu trả lời, bất kể công cụ mà bạn sử dụng là gì hay ai là người bạn tìm đến! Kỳ vọng ngây ngô chỉ làm ta thất vọng hay rơi vào oán thán. Luôn có lý do, nhiều lý do mãi là bí ẩn haha. Bởi bí ẩn làm nên vũ trụ.


From: Trang Duyên tarot reader & mentor


Nhà Youra cảm ơn bạn đã ghé qua! Chúc bạn nhiều niềm vui và bình an!

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page