top of page
  • Ảnh của tác giảThe Companion Youra

Trọng tâm của hạnh phúc

Tại sao chúng ta cảm thấy rất tốt khi chúng ta đang yêu?


Tình yêu đích thực đến từ nguồn năng lượng bên trong của chính ta, khi chúng ta yêu, chúng ta gắn kết với nguồn năng lượng của trái tim bên trong. Chúng ta tự nhiên cảm thấy tuyệt vời bởi vì chúng ta hoà làm 1 với nguồn năng lượng gốc, đó là nguồn gốc của hạnh phúc, chứ không phải chỉ vì chúng ta đang yêu một người đặc biệt nào đó.


Nguồn gốc của hạnh phúc nằm ở bên trong. Mọi thứ chúng ta cần đều đã có mặt với chúng ta ở hiện tại. Chúng ta vốn đã hoàn hảo như chúng ta là.


Chỉ cần ý thức được điều này trong mọi phút giây, chúng ta sẽ thấy được sự chuyển hoá rõ rệt, khi chúng ta lan toả nguồn năng lượng yêu thương từ trái tim đi khắp toàn bộ con người ta, ta đang yêu thương chính mình, ta đang yêu thương cuộc sống, ta hành động bằng trái tim yêu thương trong mọi việc ta làm, và ta đang thu hút đúng những nguồn năng lượng tương tự vào cuộc sống theo luật hấp dẫn.



Tuy nhiên, hầu hết chúng ta không nhận thức được điều này, trong tình yêu, chúng ta bám vào đối phương và đặt toàn bộ trọng tâm hạnh phúc vào người đó. Chúng ta rất thích nghe ai đó nói rằng người đó không thể sống thiếu chúng ta. Ta muốn "chiếm hữu" người kia.


Quá trình này tạo ra nhiều sợ hãi, ta trở nên dễ bị thất vọng và đau khổ hơn, cảm xúc hạnh phúc của chúng ta sẽ phụ thuộc vào những gì bên ngoài bản thân ta, thứ ta không thể kiểm soát. Và mọi đau khổ trong cuộc sống phát sinh từ đó, vì mọi thứ đều thay đổi ở thế giới bên ngoài và chúng ta không thể kiểm soát chúng. Nó giống như thể chúng ta đang giao quyền lực của mình cho một thứ hoàn toàn không đáng tin cậy, coi nó là trọng tâm, nguồn gốc của hạnh phúc.


Cuộc sống là 1 chuỗi biến chuyển không ngừng, cuộc sống luôn chuyển động với mục đích giúp ta học hỏi và tiến về phía trước, chỉ có 1 điều duy nhất không thay đổi trong cuộc sống này đó là sự thay đổi!


Chỉ khi chúng ta từ bỏ sự ràng buộc thì mối quan hệ của chúng ta mới có thể phát triển thành một mối quan hệ thực sự sâu sắc và bình an. Chúng ta có thể yêu người này vô điều kiện, nhưng chúng ta cũng có thể chắc chắn rằng chúng ta sẽ duy trì trạng thái cân bằng hoàn toàn của tâm trí ngay cả khi người đó không còn hiện diện trong cuộc sống của chúng ta. Miễn là chúng ta vẫn kết nối với nguồn năng lượng bên trong trái tim của mình và tạo ra tình yêu thương bên trong, thì ta sẽ luôn phản chiếu và thu hút đúng những điều đó.


Đừng biến bất cứ ai trở thành trọng tâm hạnh phúc của cuộc đời...


Cảm ơn bạn đã ghé thăm Youra - The Companion! Chúc bạn hạnh phúc và bình an!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page