top of page
  • Ảnh của tác giảThe Companion Youra

Đừng sao chép, đừng học vẹt

Hồi đi học, có những môn dạy rất cạn cợt, nhưng lại phải có để qua kỳ, thế thì học vẹt cũng không phải điều gì xấu xí lắm. Nhưng riêng với Tâm Linh hay Nội tại, đừng bao giờ sao chép. Bởi đó là cách đơn giản nhất để nguồn lực của dark magic (phép thuật đen) xâm nhập vào tâm bạn.


Sao chép không chỉ là lặp lại lời người khác như thể lời mình, mà còn là nói những thứ mình biết nhưng không thực sự hiểu, vì chưa từng trải nghiệm qua trong thực tế. Điều đó nguy hiểm hơn ta tưởng rất-rất-nhiều! Bởi Tâm là một cỗ máy năng lượng vô cùng vi tế & thuần khiết: Đổ vào trắng thì ra trắng, đổ vào đen ra đen.



Trong lúc góp nhặt tri thức, có những lúc ta bắt gặp điều ta tâm đắc vô cùng, thích vô cùng, muốn chia sẻ ngay cho tất cả mọi người cùng biết. Nhưng đừng nóng vội. Hãy dành thời gian thử nghiệm & thẩm thấu đã. Vì nếu không, ta sẽ để cái Tham làm động cơ dẫn dắt, chứ chẳng phải Tình yêu. Tham công, tham danh, tham phù phiếm.


Và cái Tham cũng là một nguồn lực của dark magic. Mà cái Tham ai chẳng có, đâu cần phải là người có khả năng Tâm Linh gì đâu. Bản thân Duyên cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nói gì, làm gì, cho ai nghe. Đôi khi giống như người đi trên dây vậy, bàn chân vẫn nhiều phen run rẩy. Để có 1 bài viết / nói được đưa ra, thì trong note của mình cũng đã bỏ đi 3-4 bài. Để dám để tên cuối mỗi bài, mình phải quan sát bản thân rất cẩn trọng.

Mình nhớ lần gặp 1 cô bé muốn chia sẻ về đức tin tôn giáo của mình. Em rất say mê & nỗ lực dịu dàng khai sáng cho người nghe. Thông điệp lúc đó hiện lên cho em lá Devil: "Có thể bây giờ em nghĩ mình chân thành & trong sáng, nhưng qua thời gian, em sẽ trở thành người áp đặt niềm tin, kiểm soát suy nghĩ & cho mình quyền phán xét người khác dựa trên những điều em không hiểu, mà chỉ bắt chước lời những kẻ cũng không hiểu khác. 1 con vẹt của 1 con vẹt. Và đó không phải điều Chúa dạy."


Vậy nên, riêng với Tâm Linh Nội tại, hãy nói / viết những thứ mình thực sự Hiểu, những điều đã kết tinh sau khi đi qua bộ lọc là bản thân cậu. Dù có thể lâu, chậm, tốn thời gian tính bằng chục năm; nhưng Tâm bạn sẽ được chuẩn bị để phát triển thực sự những khả năng lớn lao trong nó; thay vì mãi đắm chìm trong sự u mê, gồng mình mà không bao giờ nhận ra dù có già khọm. Và mình đã thấy những người trở thành cổng năng lượng đắc lực của dark magic cả đời, từ kiếp này qua kiếp khác, chỉ vì thế.


Vậy thôi, có một câu bạn mình bảo: "Trong 2 chữ Tâm Linh, chữ Tâm đến trước rồi mới đến chữ Linh." Chỉ những người dũng cảm nhất, từng trải nhất, nhạy bén nhất mới thuần thục kỹ năng Thành Thật với chính mình.


From: Trang Duyên tarot reader & mentor

Nhà Youra cảm ơn bạn đã ghé qua! Chúc bạn nhiều niềm vui và bình an!

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page